• Tin Tức
  • Các yếu tố tạo tiền đề cho BĐS Hạ Long dậy sóng năm 2018

    (Xây dựng) – Thị trường bất động sản (BĐS) Hạ Long đang “nóng” hơn bao giờ hết, nhưng với sự đổ bộ của các doanh nghiệp lớn, đặc biệt là hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện đồng bộ và bài bản, các chuyên gia BĐS tin rằng thị trường sẽ còn tiếp tục bứt phá mạnh.

    Cơ sở hạ tầng tạo sức nóng cho du lịch và BĐS

    Xác định được vị trí và vai trò quan trọng của nguồn vốn ngoài ngân sách nhà nước đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh mà trọng tâm là TP Hạ Long, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã tích cực triển khai xây dựng hệ thống cơ sở hạ để tương xứng với tiềm năng, thế mạnh của thành phố.

    beverly hills ha long

    Hợp long cầu Bạch Đằng (Ảnh: Trungnam E&C)

    Sáng 28/4/2018, tỉnh Quảng Ninh và nhà đầu tư tổ chức hợp long cầu Bạch Đằng sau hơn 03 năm thi công. Khởi công từ tháng 01/2015, công trình dự kiến hoàn thành trước 30/6/2018. Khi cao tốc Hạ Long – Hải Phòng đi vào sử dụng, quãng đường từ TP Hạ Long đi Hà Nội được rút ngắn 50km xuống còn 130km (thời gian dịch chuyển bằng ô tô sẽ giảm từ khoảng 3,5 giờ xuống còn 1,5 giờ); Quãng đường từ Hạ Long đi Hải Phòng chỉ còn 25km thay vì 75km như hiện nay. Điều này sẽ là đòn bẩy kích thích sự tăng trưởng kinh tế bền vững cho tam giác kinh tế phía Bắc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh cũng như cả nước.

    Trong năm 2018, tỉnh Quảng Ninh triển khai 02 dự án lớn là đường bao biển nối Hạ long – Cẩm phả dài 27km với vốn đầu tư xây dựng 5600 tỷ đồng. Hầm vịnh Cửa Lục xuyên biển dài 1945m nối Bãi Cháy và Hòn Gai Hạ Long. Đây là bước đà quan trọng về hoàn thiện hệ thống hạ tầng cơ sở, qua đó thu hút lượng lớn vốn đầu tư vào Hạ Long – Quảng Ninh.

    Du lịch Hạ Long trỗi dậy mạnh mẽ tạo đà cho đầu tư BĐS

    Theo báo cáo của Sở Du lịch Quảng Ninh, lượng khách du lịch đến Quảng Ninh trong năm 2017 dự kiến đạt 9,87 triệu lượt, tăng 18% so với năm trước. Tổng thu từ khách du lịch đạt 17.885 tỷ đồng, tăng 30% cùng kỳ. Thu ngân sách từ dịch vụ du lịch đạt 2.103 tỷ đồng, chiếm 7,62% thu nội địa (năm 2016 chiếm 6,5%), tăng 30% cùng kỳ.

    Năm du lịch quốc gia 2018 Hạ Long – Quảng Ninh được khởi đầu rực rỡ với lễ hội “Kỳ quan muôn sắc hoa”, tiếp đến là chuỗi lễ hội, sự kiện văn hóa, giải trí tưng bừng, sôi động suốt trong năm. Đáng chú ý nhất là lễ hội Carnaval Hạ Long hoành tráng đã diễn ra vào ngày 28/4/2018.

    Dự kiến năm 2018, Quảng ninh đón 12 triệu lượt khách du lịch trong đó có 05 triệu lượt khách quốc tế. Mục tiêu đến năm 2020 tỉnh Quảng Ninh đón được 15 -16 triệu lượt khách theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

    Lễ hội Carnaval Hạ Long 2018

    Một yếu tố tạo nên năng lượng cho du lịch Quảng Ninh phải kể đến việc mở cửa du lịch.

    Từ ngày 01/01/2017, Quảng Ninh cho phép các loại ô tô 09 chỗ ngồi trở xuống thuộc sở hữu cá nhân, doanh nghiệp của Trung Quốc nhập cảnh TP Móng Cái và ngược lại. Thời hạn thí điểm đến hết ngày 31/12/2018. Sau thời hạn thí điểm, UBND tỉnh Quảng Ninh tổng hợp, đánh giá, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.

    Đây là cơ hội lớn dành cho nhà đầu tư quan tâm tới BĐS phục vụ nghỉ dưỡng, du lịch.

    Cơ hội đầu tư “sinh lời kép”

    Các ông lớn hàng đầu trong ngành BĐS Việt Nam cũng đã lần lượt xuất hiện tại Hạ Long như: Vin Group, Sun Group, FLC Group,…

    Các dự án lớn tầm cỡ quốc tế được đầu tư tại Hạ Long hiện nay phải kể đến như: Công viên Đại dương Hạ Long, Sun World Hạ Long Park,…

    Đây đều là những siêu dự án mới, góp phần thay đổi bộ mặt của Hạ Long trong mắt du khách quốc tế và du khách Việt. Lợi thế phát triển đồng bộ, bài bản, hạ tầng giao thông và dịch vụ tiện ích được cải thiện cùng vị trí đắc địa, hướng biển… càng khiến các dự án BĐS tại Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung “nóng” hơn bao giờ hết.

    Trong số đó, một dự án BĐS có cơ hội đầu tư sinh lời không thể bỏ qua nằm ngay trung tâm Bãi Cháy, Hạ Long đó là Beverly Hills Hạ Long – Quần thể tổ hợp khách sạn, thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp.

    Dự án có vị trí vàng, view biển cách công viên Sun World 800m đã hoàn thiện 95% cơ sở hạ tầng với “sổ đỏ trao tay”, mang trong mình vẻ đẹp kiến trúc Mediterranean địa Trung Hải chắc chắn sẽ là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế trên vùng đất “rồng” Hạ Long.

    Quần thể dự án Beverly Hills Hạ Long

    Beverly Hills Hạ Long được đánh giá là dự án đem lại “lợi nhuận kép” từ mức độ gia tăng giá trị BĐS đến lợi nhuận thu về từ việc cho thuê cũng khá cao so với các thị trường khác khoảng 13%/năm.

    Thông tin chi tiết dự án khách hàng vui lòng liên hệ:

    Đơn vị phân phối độc quyền: Cty TNHH Tư vấn đầu tư và Phát triển Địa ốc 365

    Hotline: 0962 715 666 – 0915 042 666

    Email: phongduan.cdt@gmail.com

    Website: http://beverlyhillshalong.com.vn/