• Nội Thất
  • Phong Thủy
  • Chung cư Iris Garden Cầu Diễn

    Tổng quan dự án

    • Tên dự ánIRIS GARDEN
    • Chủ đầu tư dự án: Công ty CP Đầu tư xây dựng Nhuệ Giang – Đơn vị phát triển Tập đoàn VimeFulland
    • Vị trí dự án: Số 119 đường K2, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP Hà Nội (Số 30 Trần Hữu Dực tuyến phố đẹp và phát triển bậc nhất của Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    • Tổng diện tích dự án: 22.492m2
    • Mật độ xây dựng:  32,8 %
    • Quy mô dự án: 3 tòa chung cư cao 29 tầng và 2 tòa cao 25 tầng, cung cấp 1128 căn hộ.
    • Cơ cấu diện tích căn hộ:  60 – 130m2, bố trí 2-3 phòng ngủ
    • Tư vấn thiết kế: Công ty TNHH NKB Archi Việt Nam
    • Đơn vị giám sát thị công: Công ty Cổ phần Coninco Công nghệ xây dựng và Môi trường
    • Nhà thầu thi công: Công ty Cổ phần ECOBA Việt Nam
    • Đơn thị quản lý và vận hành: Vime Fulland
    • Giá bán căn hộtrung bình 27, căn thấp nhất 25,5, cao nhất 29tr/m2 ( giá dự kiến )
    • Hình thức sở hữu: Sở hữu vĩnh viễn
    • Dự án sắp mở bán chính thức, khách hàng đăng ký biểu mẫu hoặc gọi tới Hotline để nhận bảng giá và chính sách mới nhất

    Vị trí dự án Iris Garden

    Dự án Iris Garden sở hữu vị trí đắc địa tại Số 119 đường K2, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP Hà Nội (Số 30 Trần Hữu Dực tuyến phố đẹp và phát triển bậc nhất của Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Chỉ cách 300m là tới đường Hồ Tùng Mậu, kết nối các tuyến đường giao thông rất quan trọng như: đường vành đai 3, đường Lê Đức Thọ nên cư dân tại Iris Garden có thể dễ dàng kết nối với các khu vực phát triển khác của thủ đô Hà Nội.

    Vị trí của Iris Garden

    Cùng với việc Mỹ Đình được quy hoạch thành Trung tâm kinh tế chính trị mới của Thủ đô, “mảnh đất vàng phía Tây Hà Nội” nhanh chóng trở thành nơi hội tụ các cơ quan trọng yếu của Chính phủ như: Bộ Công an, Tổng cục Hải quan, Bộ Nội vụ, Bộ Tài nguyên – Môi trường, Bộ Khoa học – Công nghệ, Bộ Ngoại giao, Cơ quan Kiểm toán Nhà nước. Một trung tâm Hà Nội mới đang dần hiện hữu tập trung đa dạng Tổ hợp thương mại và văn phòng lớn, khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, công viên, khu vui chơi giải trí…

    • Phía Đông Nam nhìn ra đường Nguyễn Cơ Thạch, Lê Đức Thọ.
    • Phía Đông Bắc nhìn ra khu đô thị Vinhomes Gardenia, ra đường Hồ Tùng Mậu.
    • Phía Tây Bắc: giao cắt với đường K2, nhìn ra công viên Thị Gấm
    • Phía Tây Nam dự án giao cắt với đường Trần Hữu Dực

    Iris Garden liền kề với các dự án lớn như: Goldmark City , Khu Đô Thị Vinhomes Gardenia, dự án Mon City, dự án Sun Square,….

    • Gần các cơ quan hành chính, các bộ ban ngành, văn hóa và thể thao như :Bộ ngoại giao, Bộ Công An Khu thể thao Mỹ Đình , Bộ nội vụ,…
    • Gần các trường đại học lớn: Đại học Công Nghiệp Hà Nội, đại học Thương Mại, Đại Học Văn Hóa, Đại Học Sư Phạm Hà Nội, Đại học Quốc Giá Hà Nội.
    • Nhiều Trường học nổi tiếng Hà Nội: Lomonoxop, THPT Đoàn Thị Điểm, trường Việc Úc, Việt Nhật, …
    • Xung quanh là nhiều bệnh viện lớn của Hà Nội như: Viện 198, viện huyết học Trung Ương.

    Liên kết vùng của Iris Garden

    Liên kết vùng của Iris Garden

    Tiện ích nội khu và khu vực

    Là một sản phẩm bất động sản của thương hiệu Vimefulland, Iris Garden tuân thủ nghiêm ngặt Bộ quy chuẩn ứng dụng các tiêu chuẩn về chăm sóc sức khỏe, y tế của Vimefulland với 4 tiêu chuẩn chính bao gồm: Tiêu chuẩn về nguồn nước sạch, Tiêu chuẩn kiểm soát ô nhiễm, Tiêu chuẩn phát triển sức khoẻ thể chất và Tiêu chuẩn phát triển sức khoẻ tinh thần. Không chỉ thiết lập quy trình và ứng dụng trong công tác thiết kế, xây dựng ban đầu, Vimefulland còn có riêng một đội ngũ chuyên gia y tế định kì kiểm tra, giám sát và đảm bảo các tiêu chuẩn về nguồn nước sinh hoạt, xử lý rác thải và nước thải, độ sạch của không khí, mức độ tiếng ồn và mức độ nhiệt hấp thụ vào mỗi căn hộ… luôn ở mức an toàn cho cư dân.

    Nhiều tiện ích trong tòa nhà và khu vực

    Nhiều tiện ích trong tòa nhà và khu vực

    Dựa trên ý tưởng về vòng cung 7 sắc cầu vồng trong ý nghĩa tên gọi, Iris Garden dành 68,2% diện tích dự án cho không gian xanh, phân bổ hợp lý thành 7 phân khu theo chủ đề tạo nên một Khu vườn Cầu vồng tích hợp 66 tiện ích khép kín trong không gian xanh rợp bóng mát của hàng trăm cây lộc vừng, xoài, trúc vàng và cọ dầu. Trong lòng Iris Garden, vườn Cầu vồng như một bức tranh nghệ thuật đa sắc của vô vàn khóm hồng, bạch trinh biển và nhài nhật, tất cả phản chiếu hình ảnh những khu vườn hàng trăm năm tuổi rực rỡ sắc hương và tràn ngập nhạc điệu thiên nhiên đã góp phần làm nên nét hoa lệ, quyến rũ đặc trưng trên khắp nước Pháp.

    Tại Iris Garden, không gian xanh và tiện ích khép kín chỉ phục vụ riêng cư dân, an ninh là một trong những vấn đề được chú trọng, vì vậy dự án được đầu tư lắp đặt hệ thống an ninh đa lớp bảo vệ 24/7, hệ thống trang thiết bị phòng cháy chữa cháy và tản khói tối tân, cùng thiết kế đường thoát hiểm và 3 tầng hầm gửi xe hiện đại đảm bảo cung cấp cho mỗi căn hộ 1 chỗ đỗ xe ô tô. Bên cạnh đó, nhằm duy trì chất lượng sống cao của cư dân, xây dựng một cộng đồng văn minh, gắn kết, giống như các dự án đã ra mắt của Vimefulland, công tác hạ tầng và dịch vụ được cung cấp bởi các đơn vị uy tín quốc tế như Savills hoặc CBRE Việt Nam. Coi đây như chính tổ ấm của mình, mỗi thành viên Vimefulland luôn mong mỏi xây dựng và giữ gìn Iris Garden tràn đầy sức sống, nồng ấm tình người.

    Thiết kế của chung cư Iris Garden

    Mặt bằng điển hình tại Iris Garden

    Iris Garden Mỹ Đình là tổ hợp gồm 3 tòa chung cư cao 29 tầng và 2 tòa cao 25 tầng, cung cấp 1128 căn hộ. Tại đây, cư dân có nhiều lựa chọn với căn hộ từ 60 – 130m2 bố trí 2-3 phòng ngủ, thiết kế đa năng thông minh cho phép chủ nhân căn hộ thay đổi không gian sống một cách linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Đội ngũ kiến trúc sư người Pháp đã nghiên cứu tỉ mỉ và cho ra phương án tối ưu nhất giúp tối đa hóa diện tích sử dụng song vẫn đảm bảo độ thoáng, tách biệt, yên tĩnh cho từng căn hộ cũng như các không gian sinh hoạt chung như hành lang, cầu thang và sảnh ra vào.

    Toàn cảnh khuôn viên dự án Iris Garden

    Toàn cảnh khuôn viên dự án Iris Garden

    Sân vườn và bể bơi có nhiều cây xanh

    Phòng ngủ rộng, có mặt thoáng

    Phòng ngủ rộng, có mặt thoáng

    Phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại, nhiều ánh sáng

    Nhà bếp được thiết kế tối giản giúp tối ưu không gian trong nhà